งานเปิดตัวภาพยนตร์ "แดนสาป" ระทึกพร้อมกันสองแดน กทม. และหาดใหญ่ "อนันดา - เจนนิษฐ์ - อุ๋ย นนทรีย์" พาพิสูจน์อาถรรพ์ลี้ลับบนแดนต่างศรัทธา

Last updated: 10 Jul 2024  |  806 Views  | 

งานเปิดตัวภาพยนตร์ "แดนสาป" ระทึกพร้อมกันสองแดน กทม. และหาดใหญ่ "อนันดา - เจนนิษฐ์ - อุ๋ย นนทรีย์" พาพิสูจน์อาถรรพ์ลี้ลับบนแดนต่างศรัทธา

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ร่วมกับ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ แดนสาป The Cursed Land เมื่อค่ำวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมี "คุณแทนไท ณรงค์กูล" ประธานกรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จากัด, "คุณกนกวรรณ วัชระ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, "คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด, "คุณสิทธิชัย ตลับนาค" กรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, "คุณณัฐกฤตา กุลสิริธนกร" กรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, "คุณวิชัย กุลธวัชชัย" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), "คุณอันวาร์ สาและ" อดีตประธานกรรมาธิการพาณิชย์และทรัพย์สินทางปัญญา สภาผู้แทนราษฎร

ร่วมด้วย "นนทรีย์ นิมิบุตร" โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์, "ก้อง ฤทธิ์ดี" คนเขียนบท, "ภาณุ อารี" ผู้กำกับภาพยนตร์ และทีมนักแสดงของภาพยนตร์ ประกอบไปด้วย "อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, บรอนต์ ปาลาเร่, สีดา พัวพิมล, กาญศิริ ศิริมาตย์ (หงส์) และ ไปรยา สังขจินดา" พร้อมกับสื่อมวลชนและ Influencer มากหน้าหลายตา เข้าร่วมสัมผัสความสยอง ในพื้นที่ต่างศรัทธา ในการชมภาพยนตร์เรื่อง แดนสาป The Cursed Land รอบสื่อมวลชน และในวันเดียวกันยังได้มีการจัดรอบแรกที่แดนใต้ให้เหล่า Influencer ชาวใต้ได้ชมก่อนใคร ที่โรงภาพยนตร์ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์อาถรรพ์ของแดนสาป พร้อมกันทั้งสองภาคอย่างยิ่งใหญ่

แดนสาป The Cursed Land คือภาพยนตร์สยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของ 'มิตร' และ 'เมย์' พ่อ-ลูกที่ย้ายมาอาศัยในบ้านหลังใหม่ในชุมชนมุสลิมแถบหนองจอก หลังจากที่มิตรเพิ่งสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักได้ไม่นาน การมาถึงของสองพ่อ-ลูกต่างศรัทธา ในช่วงเวลาที่จิตใจกำลังเปราะบาง นำไปสู่เหตุการณ์สุดสะพรึง ที่ยิ่งพาให้ชีวิตของมิตรและเมย์ดิ่งลงนรกยิ่งกว่าเก่า

ด้วยความคิดที่ว่าการตั้งศาลพระภูมิและการนิมนต์พระมาทำบุญอาจช่วยให้สถานการณ์กลับมาดีขึ้น แต่ยิ่งทำให้เหตุการณ์กลับยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นทุกที จนมิตร และ เมย์ไม่อาจรับมือกันได้อีกต่อไป ท่ามกลางความสิ้นหวัง ไร้ซึ่งทางออก ฮิมเพื่อนบ้านลึกลับในชุมชนได้ตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยการพาหมอผีกลางป่าลึกในจังหวัดชายแดนใต้ มาเผชิญหน้ากำราบญินร้ายที่หมายหัวคนที่ขาดศรัทธา!

แดนสาป The Cursed Land
11 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy